-
Nhãn hiệu – Một công cụ nhận diện sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường cho người tiêu dùng
Bài viết nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ vai trò của nhãn hiệu, từ đó giúp doanh nghiệp thể hiện thông điệp về môi trường tới người tiêu dùng, từ đó tạo dựng được danh tiếng trên thị trường.
Chi tiết... -
Sở hữu trí tuệ - Công cụ hỗ trợ hướng tới nền kinh tế bền vững, giảm thiểu phát thải các-bon
Bài viết nằm trong chuỗi các tài liệu tuyên truyền kỉ niệm Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4 của Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ vai trò quan trọng của quyền sở hữu trí...
Chi tiết... -
Mạng lưới TISC và IP-HUB: Thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và chuyển giao công nghệ trong các viện nghiên cứu, trường đại học
Ở mức độ cơ bản, Mạng lưới TISC hỗ trợ, phổ biến kỹ năng khai thác thông tin khoa học công nghệ nói chung, thông tin sở hữu công nghiệp và cụ thể là thông tin sáng chế nói riêng nhằm thúc đẩy quá...
Chi tiết... -
Các khóa đào tạo, hội thảo trực tuyến (miễn phí) về sở hữu trí tuệ của Cơ quan Sở hữu trí tuệ Châu Âu (EUIPO) trong tháng 4/2020
Các khóa đào tạo, hội thảo trực tuyến về sở hữu trí tuệ của EUIPO trong tháng 4/2020
Chi tiết... -
Cập nhật các bài nghiên cứu mới về COVID-19
Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia tập hợp danh sách các công bố quốc tế mới nhất về COVID-19 trên thế giới, bao gồm những bài viết đã được xuất bản chính thức và các bài viết được chấp...
Chi tiết... -
Hướng dẫn đăng ký tài khoản dịch vụ công trực tuyến của Cục Sở hữu trí tuệ
Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp, xin trân trọng gửi tới các tổ chức, cá nhân tài liệu hướng dẫn đăng ký tài khoản dịch vụ...
Chi tiết... -
Nghiên cứu về bảo hộ nhãn hiệu phi truyền thống - Bảo hộ nhãn hiệu mùi
Nhãn hiệu được hiểu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá/dịch vụ của doanh nghiệp này với hàng hoá hoặc dịch vụ của doanh nghiệp khác. Nói cách khác, nhãn hiệu là yếu tố để nhận diện, truyền...
Chi tiết... -
Nghiên cứu về bảo hộ nhãn hiệu phi truyền thống - Hình thức thể hiện nhãn hiệu âm thanh khi nộp đơn đăng ký
Dấu hiệu âm thanh để có khả năng được đăng ký thì yêu cầu đầu tiên là chúng phải đáp ứng được yêu cầu về hình thức thể hiện nhãn hiệu khi nộp đơn. Đối với người nộp đơn, đây là một trong những...
Chi tiết... -
Nghiên cứu về bảo hộ nhãn hiệu phi truyền thống - Điều kiện bảo hộ nhãn hiệu âm thanh
Cũng như các loại nhãn hiệu khác, nhãn hiệu âm thanh để được bảo hộ cũng cần phải đảm bảo chức năng cơ bản nhất của nhãn hiệu là phân biệt hàng hóa/dịch vụ của các nhà cung cấp khác nhau. Điều...
Chi tiết... -
Nghiên cứu về bảo hộ nhãn hiệu phi truyền thống - Đối tượng được sử dụng và bảo hộ làm nhãn hiệu âm thanh
Bước sang thế kỷ 21, một trong những loại nhãn hiệu phi truyền thống được các doanh nghiệp quan tâm, đặc biệt là dùng cho sản phẩm công nghệ, dịch vụ giải trí là nhãn hiệu âm thanh. Số lượng các...
Chi tiết...
Trang
Có 411 - 420 của 499 văn bản